มาต่อที่เกาะล้านภาค2 Lareena resort

posted on 29 Sep 2009 18:47 by realistic-shopaholic in On-tour

มาต่อกันจากภาคที่แล้ว จบจากกินลมชมแดดที่หาดนวลแล้วเรามาต่อกันที่หาดแสมค่ะ

เป็นหาดที่เราชอบที่สุดเลยน้ำใสคนไม่พลุกพล่าน

ดูสิๆ น้ำใสจิงๆน้า ทนไม่ไหวค่ะต้องเหนน้ำแบบนี้จะไม่เล่นได้ไง เย่!!

อย่าเพิ่ง งง อย่าเพิ่งนึกว่าเป็นเพลงคาราโอเกะสมัยก่อน - -* ทำใจยากที่จะดูก้อเลื่อนผ่านไปให้ไวค่ะ 555

หลังจากเล่นน้ำจนหนำใจแล้วก้อไป บึ่งรถไปเที่ยวต่อกันอีกหาดค่ะ แต่จำชื่อมะได้ซะแล้วอ่า

หาดนี้น้ำใส่แต่ ไม่ค่อยน่าเล่นค่ะเพราะหินเยอะ หลังจากเดินเล่นถ่ายรูปเสร็จสรรพก้อบึ่งรถไปหาข้าวกินกันที่หาดตาแหวนค่ะ หาดยอดฮิต มีอาหารขายเพียบเลยค่ะ

หลังจากเดินเลือกอยู่พักใหญ่ก้อตัดสินใจจะกินอาหารประจำสัญชาติค่ะ

ส้มตำนั่นเองงงง คุนป้าร้านนี้ตำได้แซ่บถึงใจมาก ไก่ย่างก้ออร่อยค่ะ

ใครแวะไปหาดตาแหวนอย่าลืม แวะอุดหนุนคุนป้านะคะ คุนป้าใจดีมากเลยล่ะ

กินอิ่มกันแล้วเหลือหมูย่างนิดหน่อยเลยเอาใส่ถุงเก็บไปฝากน้องหมาที่หาดตายายค่ะ

บรรยายกาศหาดตายายตอนบ่ายๆค่ะ น้ำใสเชียว หลังจากเดินสำรวจ

ด้วยความแรดของเราก้ออยากจะเดินลุยน้ำเข้าไปตรงโขดหินเพราะมันมีอีกหาดนึงเลยไป

และแล้ว ความแรดก้อพาซวย น้ำซัดไปกระแทกหิน หินบาดเลือดโชกจ่ะ .....TT ^ TT

เลยต้องรีบระเห็จกลับมาทำแผล จากที่วางแผนจะไปเล่นน้ำต่อที่หาดแสมก้อต้องกลับไปทำแผลก่อน

โชคยังดีที่ เซเว่น มีพลาสเตอร์กันน้ำ ยี่ห้อ sos อันนี้โฆษณาให้ของเค้าดีจิง

เราเลยพักแป๊บนึงแล้วก้อบึ่งไปเล่นน้ำต่อเพราะยังไม่สะใจ บวกกะแฟนตอนเช้าเอากล้องไปจะเอากล้องวางไว้แล้วไปเล่นน้ำก้อกลัวหาย เลยพาลอดเล่นน้ำไปด้วย

หลังจากถึงหาดแสมก้อจัดการถอดเสื้อ พร้อมกับเอากระเป๋าตังและมือถือใส่ใต้เบาะมอเตอร์ไซค์ แฟนเราก้อเอากุญแจมอไซค์ใส่กระเป๋ากางเกงไว้แล้วไปเล่นน้ำ

เล่นน้ำไปซักพัก ฝนทำท่าว่าจะตก ไอ้เราก้อดื้อยังไม่อยากกลับอยากเล่นน้ำต่อ

ต่อมาชักท่าไม่ดีฟ้ามืดตืดเลย เราเลยเออ ขึ้นก้อได้ฟระ และแล้ว.......

กุญแจมอไซค์หาย หาย หาย หาย หาย ...........หาย

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

T^T ฝนตกหนักมาก เราอยู่ในชุด กางเกงขาสั้นและบิกินนี่ ส่วนแฟนเราอยู่ในชุด กางเกงขาสั้น เปลือยอก

หนาวเปนบ้า ฟิ้วววววววววววววววววววววววว เสียงลมพัดหวือๆ

เราก้อเลยไปหลบในบ้านชาวบ้านแถวนั้น ได้ฟิลหนังไทยสมัยก่อนมาก กระท่อมปลายนา อะไรแบบนี้

หวังว่าฝนจะหยุดเร็วๆ คนอื่นที่คอยฝนหยุดก้อพากันขี่รถฝ่าฝนไป สุดท้ายเหลือแต่เรากะแฟน ยืนหนาวอยู่

ต้องขอบคุนพี่เค้าที่ใจดีให้ผ้าขนหนูเราห่ม ไม่งั้นเราไข้กินแน่ๆ

แฟนเราโทไปบอกที่เช่ารถว่าทำกุญแจรถหาย เค้าก้อบอกว่ารอไปก่อน

ตอนนี้เอาอันใหม่ออกไปให้ไม่ได้ ฝนตกหนัก

หลังจากรอ 40 นาทีผ่านไป ~

ฝนไม่มีที่ท่าว่าจะตกเรานั่งรอในบ้านแต่ก้อยังหนาวมากเพราะบ้านพี่เค้ายังสร้างไม่เสด มีแต่วงกบไม่มีหน้าต่าง

ฮืออออออออออออออออออ

1ชม.ผ่านไป ~

ฝนก้อยังไม่หยุด แถมลมก้อแรงมาก สาวน้อยในชุดบิกินนี่อย่างเรา ก้อได้ฟิลนู๋น้อยไม้ขีดไฟเลยทีเดียว

จะหนาวตาย แค่เปลี่ยนจากหิมะเปนฝนเท่านั้นเอง

1ชม.ครึ่งผ่านไป ~

ฝนก้อยังไม่หยุด แต่โชคดีที่พี่ผู้ชายใจดีเอาเสื้อให้เราใส่ หายหนาวไปบ้าง

2ชม. ผ่านไป ~

ฝนเบาลงเล็กน้อย ซักพักร้านเช่ามอไซค์เลยขี่เอากุญแจสำรองมาให้

กว่าจะได้กลับก้อเย็นมืด พี่ชาวบ้านใจดี ให้ผ้าขนหนูเรามาห่มสู้ ฝน 1 ผืน

กลับถึงเราก้อสลบหลับไปเลย ตื่นมาอีกที 1ทุ่มกว่า ออกไปหาข้าวกิน

กินพิซซ่าที่ร้าน Pizza mania  อร่อยมากเลย แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ดู เพราะกะรีบกินรีบกลับมานอน

ใครมีโอกาสก้อลองแวะไปทานดูนะคะ พิซซ่า สไตล์โฮมเมด

ถึงเวลาต้องกลับกันแล้ว

เราก้อพบอีก 1 ความจิงที่ว่า ผิวไหม้ ไหม้ ไหม้ ไหม้ ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยย

ฮืออออ สังเกตุรอยแดงๆนั่นคือผิวไหม้นั่นเอง ด้วยความซ่าของเรา ปัจจุบันหลังจาก

ผิวลอกแล้ว ก้อยังไม่หายดำ กลายเปนสีผิวไม่สม่ำเสมอไปเลย ฮือออ

หลังจากกินข้าวเช้าก้อเช็คเอ้าท์แล้วก้อถ่ายรูปนิดหน่อยก่อนขึ้นเรือกลับค่ะ

เกาะล้านสนุกมากเลย เย่!!!

ใครที่อยากจะผ่อนคลายความเครียด ในระยะเวลาสั้นและราคาประหยัด

ก้อลองมารีสาร์ตตัวเองที่ เกาะล้านดูนะคะ เช็คสภาพอากาศก่อนมานิดนึงก้อดีนะคะ

ปล. ขอขอบคุน คุนพี่ชาวบ้าน เกาะแสม ที่เอื้อเฟื้อผ้าขนหนูให้เรา

edit @ 29 Sep 2009 20:51:44 by s u n s h i n e *

Poipet Resort เป็นได้มากกว่าคาสิโน เราคือผู้ให้บริการด้านโรงแรมที่ดีที่สุดในปอยเปต ประเทศกัมพูชา และเป็นโรงแรมในเครือ Grand Diamond City
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.grandexclusive.net

#3 By Poipet Resort on 2010-11-04 09:44

อยากกลับไปเหมือน นานมากแล้วที่ไม่ได้ไป
อยากกลับไปอีกจังเลยค่ะ
ย้ำทะเลใสมาก ไม่น่าเชื่อว่าจะอยู่ห่างพัทยาแค่นิดเดียว big smile

#1 By *~ happyah ~* on 2009-09-29 21:19